Taxi Sân Bay Long Thành - Đặt Xe Sân Bay Long Thành

Tổng đài

Hotline

Quy Trình Nhận Khách Từ Tổng Đài Taxi Sân Bay Long Thành Và Chuyển Khách Cho Tài Xế – Nhanh Chóng – Chính Xác – Minh Bạch

Tổng đài Taxi Sân Bay Long Thành xây dựng quy trình nhận khách và phân bổ tài xế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi khách hàng đều được phục vụ nhanh – đúng xe – đúng nhu cầu. Toàn bộ quy trình được vận hành minh bạch và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng lẫn tài xế.


1. Tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu đặt xe đi sân bay hoặc đi tỉnh, tổng đài sẽ tiếp nhận các thông tin gồm:

  • Số chỗ xe cần

  • Điểm đón – điểm trả

  • Thời gian di chuyển

  • Yêu cầu đặc biệt (xe rộng, xe trẻ em, hành lý nhiều…)

Từ dữ liệu này, tổng đài bắt đầu phân tích và xác định tài xế phù hợp nhất.


2. Tổng đài phân tích – đánh giá – chọn tài xế phù hợp nhất

Hệ thống sẽ lựa chọn tài xế dựa trên các tiêu chí:

  • Vị trí tài xế gần khách nhất

  • Loại xe đúng số chỗ khách yêu cầu

  • Tài xế đang rảnh – có thể nhận khách ngay

  • Lịch sử đánh giá tốt từ khách trước

Tổng đài sau đó gửi thông tin chuyến đi cho tài xế để liên hệ và báo giá trực tiếp với khách hàng.


3. Tài xế liên hệ khách – đón khách – hoàn thành chuyến xe

Sau khi được phân khách:

  1. Tài xế gọi cho khách để xác nhận chuyến.

  2. Di chuyển đến điểm đón đúng giờ.

  3. Đưa khách đến địa điểm yêu cầu an toàn – đúng lộ trình.

  4. Khách thanh toán cho tài xế sau khi kết thúc chuyến.


4. Tài xế thông báo hoàn thành chuyến đi cho tổng đài

Ngay sau khi trả khách:

  • Tài xế/ nhà xe báo hoàn thành chuyến cho tổng đài.

  • Thực hiện chuyển 10% phí về tổng đài theo quy định.

Phần phí này dành cho chi phí vận hành tổng đài, marketing, xử lý điều phối và chăm sóc khách hàng.


5. Tổng đài gọi lại khách hàng – đánh giá tài xế – chăm sóc khách sau dịch vụ

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tổng đài sẽ:

  • Gọi lại khách để xác nhận tài xế có phục vụ tốt hay không.

  • Ghi nhận thái độ, chất lượng xe, thời gian đón.

  • Hỗ trợ khách trong mọi vấn đề phát sinh.

  • Gửi lời cảm ơn và mời khách tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

Việc chăm sóc khách hàng sau chuyến giúp tăng tỉ lệ khách quay lại và tạo uy tín cho cả tổng đài lẫn tài xế.


6. Quy trình minh bạch – đảm bảo quyền lợi cho tài xế & khách hàng

Mô hình hoạt động của Tổng đài Taxi Sân Bay Long Thành đảm bảo:

  • Tài xế nhận khách công bằng – theo vị trí

  • Không ép giá – tài xế tự thỏa thuận giá với khách

  • Đối soát rõ ràng – chiết khấu thấp

  • Khách hàng luôn được chăm sóc tận tình

  • Lịch sử tài xế được lưu để ưu tiên tài xế có đánh giá tốt

Khách hàng nói về chúng tôi

Trương Thị Việt Hương (huongtruong***1@gmail.com)

Trương Thị Việt Hương (huongtruong***1@gmail.com)
Tôi ở Hà Nội vào Long Thành chơi. Nhất định công ty tôi sẽ sử dụng dịch vụ bên ban. Đội ngũ và nhân viên tận tâm và tuyệt vời!

Hương Quế (miumiu***e@gmail.com)

Hương Quế (miumiu***e@gmail.com)
Công ty tôi đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bên taxi Sân Bay Long Thành từ lâu và đến giờ vẫn thường xuyên gọi các bạn vì giá tốt

Đằng Ka (fighter8822***6@gmail.com)

Đằng Ka (fighter8822***6@gmail.com)
Rất đúng hẹn, rẻ và rất an toàn. Mình gọi xe cho công ty đi chơi mà tài xế còn cẩn thận nhắc nhở trước khi xe đến

Hoàng Yến (haiyen294***1@gmail.com)

Hoàng Yến (haiyen294***1@gmail.com)
Xe Điện sạch se, xe gia đình ở khu vực Long Thành giá lại hợp lý thời gian chờ đợi thỏa mái, tài xế vui vẻ nhiệt tình

Mạnh Huy (kenzohuy***z@gmail.com)

Mạnh Huy (kenzohuy***z@gmail.com)
Đối với công ty chúng tôi thời gian và sự uy tín là quan trọng nhất. Lịch công tác đi tỉnh thường xuyên của mọi người luôn được đảm bảo nhờ bên bạn. Xin cảm ơn

Thu Phương (phuong.t***e@gmail.com)

Thu Phương (phuong.t***e@gmail.com)
Lái xe rất lịch sự, nhã nhặn, thân thiện. Xe cũng ổn. Nói chung dịch vụ của các bạn rất tốt. Chúng tôi rất hài lòng. Tks

Hoàng Anh Tuấn (tuananh***c@gmail.com)

Hoàng Anh Tuấn (tuananh***c@gmail.com)
Nhà xe phục vụ tốt, xe sạch sẽ, đón khách đúng giờ không bị trễ chuyến bay. Đủ lượng xe để phục vụ nhiều người khi công ty đi công tác hoặc du lịch

Minh Hùng (minhhung***c@gmail.com)

Minh Hùng (minhhung***c@gmail.com)
Mình để quên laptop và kính mắt của mình trên xe. Về đến nhà là 12h đêm nhưng lái xe cũng quay lại đưa cho mình. Cám ơn các bạn rất nhiều

Đối tác

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18